Hỗ trợ online
  • Hotline-Zalo
  • Phone : 0941300023
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    51
  •   Hôm nay
    621
  •   Hôm qua
    2761
  •   Tổng truy cập
    916634
  •   Tổng sản phẩm
    105
  • 0 - 26,550,000 đ        

    Chính sách bảo hành và đổi trả đối với sản phẩm động cơ Encoder/ Servo-2nd

    Chính sách bảo hành và đổi trả đối với sản phẩm
    Động cơ Encoder/ Servo-2nd

    (Chính sách áp dụng đối với các loại động cơ Encoder/DC servo đã qua sử dụng, hàng tháo máy...v..v. Với động cơ mới sẽ được áp dụng chính sách khác)

      Động cơ DC encoder/DC servo là động cơ khá đặc biệt cho phép điều khiển vòng kín đối với đối tượng là động cơ. Có nghĩa là chúng ta có thể điều chỉnh tốc độ có chủ đích, cho động cơ chạy chính xác tốc độ mong muốn và có rất nhiều ứng dụng khác trong thực tế. DC servo/DC encoder motor thường được thấy trong các thiết bị điều khiển chính xác, máy móc công nghiệp hoặc robot. Điều làm nên sự khác biệt của nó chính là bộ Encoder của động cơ.
      Để dễ hiểu hơn thì DC encoder/DC servo motor về cơ bản giống với động cơ DC thông thường với 2 dây cấp nguồn DC, sự khác biệt chỉ đến từ bộ Encoder được lắp ở phía sau động cơ. Bộ Encoder có 3 đến 5 đầu ra tương ứng với 1 hoặc 3 kênh xuất xung phản hồi. Đĩa encoder được xẻ những rãnh rất nhỏ đủ để các tia hồng ngoại hoặc lazer có thể đi qua từ mắt phát tới mắt thu. Việc sử dụng Encoder đòi hỏi người sử dụng cần phải có kiến thức nhất định về sử dụng và điều khiển.

    Những lưu ý khi sử dụng Encoder

      Trước khi Motor2hand đưa ra chính sách bảo hành và đổi trả của mình đối với loại sản phẩm này, chúng tôi luôn đề cao cách các bạn tiếp cận và sử dụng Encoder 1 cách chính xác và hiệu quả. Điều này đồng nghĩa với việc giảm thiếu rủi do trong sử dụng và bảo hành của cả 2 bên. Vậy chúng ta nên làm gì trước khi bắt đầu đặt hàng và sử dụng chúng?
      Điều thứ nhất- Hãy tìm hiểu về Encoder. 
      Việc tìm hiểu về cơ chế hoạt động của nó sẽ giúp các bạn hình dung tổng quan về cấu tạo, cách thức hoạt động và những khả năng mà Encoder có thể đáp ứng cho nhu cầu của bạn. Nếu bạn chỉ cần phản hồi tốc độ động cơ hoặc đo đạc tốc độ động cơ hãy sử dụng Encoder có 1 kênh ra là đủ, đồng nghĩa với số tiền phải bỏ ra là ít hơn và sử dụng vẫn hiệu quả. Nếu bạn muốn phản hồi về tốc độ và cả về chiều quay, hãy sử dụng động cơ có 2 kênh phản hồi encoder (kênh A và B). Ngoài ra còn có thêm Kênh thứ 3- kênh I nữa. Vậy hãy tìm hiểu về nó trước khi bắt đầu sử dụng nhé các bạn.
      Điều thứ 2- Hãy chắc chắn rằng không cấp sai nguồn cho Encoder.
     
    Encoder có thể chạy ở những dải điện áp khác nhau, có loại sử dụng với điện áp 12VDC, 24VDC nhưng cũng có loại lại chạy với điện áp 5VDC. Vậy nếu cấp sai thông số điện áp, bạn sẽ phải trả giá KHÁ ĐẮT ĐÓ!
      Điều thứ 3- Nhớ cấp đúng dây nguồn cho bộ Encoder, dương là dương- âm là âm

      Encoder chạy với mắt hồng ngoại hoặc lazer, vì vậy nếu bạn cấp đúng dải điện áp nhưng sai dây nguồn, mắt phát quang và mắt thu có thể ra đi ngay lập tức. NHỚ KIỂM TRA ĐẤU DÂY TRƯỚC KHI CẤP NGUỒN là bảo vệ tài chính và ngân sách cá nhân hiệu quả nhất!
      Điều thứ 4- Tìm hiểu độ phẩn dải xung và số kênh ra của Encoder của sản phẩm 

      Độ phân dải của xung và số lượng kênh ra cho phép chúng ta dùng nó phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của bài toán chúng ta đã đặt ra. Vậy nên các bạn nhớ xem kỹ thông tin sản phẩm trước khi đặt hàng nhé!

    Quyền lợi của các bạn khi mua động cơ Encoder/Servo tại Motor2hand

      Sau khi tìm hiểu và cân nhắc đặt hàng tại Motor2hand.com, Motor2hand sẽ đảm bảo quyền lợi của các bạn bằng chính sách bảo hành ngay cả trên những sản phẩm đã qua sử dụng mà không nơi nào có. Điều đó đồng nghĩa với việc các bạn luôn yên tâm về 1 sản phẩm đã được kiểm tra đầy đủ và đảm bảo hoạt động tốt. 

    • - Encoder đảm bảo hoạt động bình thường
    • - Động cơ hoạt động tốt
    • - Thông tin đầy đủ, điều bạn khó có thể biết khi mua tại chợ hoặc những người bán trao tay...
    • - Bảo hành đầy đủ NGAY cả với động cơ đã qua sử dụng....v...v...
    NỘI DUNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

     

    1. Sản phẩm áp dụng chính sách bảo hành gồm có: 

    (Chính sách áp dụng đối với các loại động cơ Encoder/DC servo đã qua sử dụng, hàng tháo máy...v..v. Với động cơ mới sẽ được áp dụng chính sách khác)
    - Động cơ Encoder 
    Nisca DC servo Motor NF5475 200PPR>> Link sản phẩm
    Nidec Servo Motor UGFMED-D9MRI21 24V-200ppr-40W-3000RPM>> Link sản phẩm
    Update....v...v..

    2. Chính sách bảo hành

    - Motor2hand KHÔNG bảo hành sửa chữa mà chỉ bảo hành Đổi trả và Hỗ trợ đổi trả

    - Sản phẩm chạy đã qua kiểm tra, chạy ổn định& giao dịch thành công không được HOÀN TRẢ HÀNG khi sản phẩm không có lỗi. Motor2hand không chịu trách nhiệm khi sản phẩm không phù hợp với tính toán, dự kiến sử dụng chủ quan của KH.

    - Bảo hành 100% 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu tiên đối với dạng động nếu phát sinh lỗi cháy/hỏng động cơ, cháy hỏng Encoder ngay cả với lỗi từ người dùng (tín kể từ khi nhận hàng từ đơn vị vận chuyển)
       Trong tuần đầu tiên kể từ khi nhận hàng từ đơn vị vận chuyển, khi phát sinh lỗi cần phải Bảo hành& đổi trả, chi phí gửi hàng trả hoàn của người dùng được Motor2hand chi trả (chiều về)
       Sản phẩm tiếp theo được gửi lại cho khách hàng vẫn được bảo hành 1 đổi 1 trong số ngày còn lại của sản phẩm đầu tiên bảo hành. Đổi trả 1 đổi 1 tối đa 02 sản phẩm.
    Ví dụ: Sản phẩm đầu tiên sau 01 tháng sử dụng bị cháy và được đổi 100% sang sản phẩm thứ 2,thì sản phẩm thứ 2 còn 01 ngày đổi trả 1 đổi 1 KHÔNG MẤT PHÍ

    - Bảo hành hỗ trợ đổi trả 30% trong 01 tháng tiếp theo. Sau khi hết hạn bảo hành 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu tiên, các bác vẫn được bảo hành hỗ trợ đổi trả với hỗ trợ 30% chi phí trong 01 tháng tiếp theo nếu sản phẩm có phát sinh lỗi cháy hỏng.
    Chi phí gửi hàng bảo hành từ các bác và chi phí gửi hàng mới cho các bác sẽ được Motor2hand chi trả 100%. Chi phí các bác phải trả là 70% giá trị sản phẩm đổi trả. Đổi trả tối đa 01 sản phẩm
    Ví dụ: Sản phẩm có giá là 1.000.000đ, trong 01 tháng tiếp theo nếu sản phẩm lỗi, các bác sẽ được đổi sản phẩm mới 100% với chi phí hỗ trợ 30% từ Motor2hand. Số tiền các bác phải chi trả là 70% giá trị sản phẩm tương ứng là 700.000đ. Tiền vận chuyển sản phẩm lỗi bảo hành và tiền vận chuyển sản phẩm mới tới tay các bác do Motor2hand.com chi trả 100%

    3. Đảm bảo quyền lợi khách hàng

    - Khi các bác đặt hàng tại Motor2hand đồng nghĩa với các bác ĐỒNG Ý với điều khoản và chính sách Bảo hành& đổi trả của Motor2hand.com

    - Toàn bộ sản phẩm trước khi đến tay các bác đều được Motor2hand kiểm tra và test thử. Sản phẩm hoạt động đạt yêu cầu sẽ được đóng gói và gửi tới tay các bác.

    - Động cơ Encoder/Servo(2nd) do Motor2hand cung cấp đều được đảm bảo và cam kết về chất lượng sản phẩm với encoder còn hoạt động tốt và động cơ có nguồn gốc rõ ràng. Phần lớn các sản phẩm là hàng tháo máy Nhật, Hàn, Đài Loan

    - Chính sách bảo hành được dựa trên thông tin đơn hàng, ngày đặt hàng, tên KH, số điện thoại..v..v.. Khi phát sinh bảo hành, các bác liên hệ tới Motor2hand theo số đt: 0941300023 hoặc 01694 306 062 hoặc nhắn tin cho Motor2hand qua fanpage để mô tả tình trạng sản phẩm và xác nhận lỗi của sản phẩm.


    - Chính sách bảo hành& đổi trả là cơ sở đảm bảo quyền lợi KH, do đó Motor2hand đảm bảo 100% thực hiện theo chính sách bảo hành đã đề ra.
    - Chính sách bảo hành mà Motor2hand đề ra là sự tôn trọng khách hàng mà Motor2hand tri ấn, đảm bảo quyền lợi KH, rất mong các bác
    • - Sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn sử dụng(Đúng điện áp, đúng tải trọng..v..v..)
    • - Không lợi dụng chính sách bảo hành để chuộc lợi cá nhân

    Motor2hand- Thông báo!

    TIN TỨC KHÁC
    google-site-verification=nDsYi_d2I2aNc-Oxw36ljA1T4wOM65jObfvKTWm-Ar4

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm